วันพุธ

เปิดสอบการประปานครหลวง เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลที่มีวุฒิปริญญาตรีหรือปริญญาโทซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนด เพื่อบรรจุเป็นพนักงานการประปานครหลวง ตำแหน่งวิศวกร 36 อัตราและตำแหน่งสถาปนิก 1 อัตรา เปิดรับสมัครวันที่ 22 - 30 เมษายน 2556 นี้


การประปานครหลวงเปิดสอบแล้ว !!!! มาแล้วครับ เปิดสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงานการประปานครหลวง สำหรับปี 2556  ตำแหน่งวิศวกร และตำแหน่งสถาปนิก ใครที่สนใจหรือรอโอกาสนี้มานานโอากาสมาถึงแล้ว อย่าปล่อยโอากาสให้หลุดมือไปนะครับ 


ด้วยการประปานครหลวง เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลที่มีวุฒิปริญญาตรีหรือปริญญาโทซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนด เพื่อบรรจุเป็นพนักงานการประปานครหลวง ตำแหน่งวิศวกร และตำแหน่งสถาปนิก 




กำหนดการเปิดรับสมัครสอบการประปานครหลวง 


เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 22-30 เมษายน 2556 เวลา 09.00 น. - 15.30 น.(เว้นวันหยุดราชการ)

ตำแหน่งและคุณวุฒิที่เปิดสอบ

วิศวกร  จำนวน  36  อัตรา
  • วิศวกรโยธา  จำนวน  33  อัตรา
  • วิศวกรไฟฟ้า  จำนวน  1  อัตรา
  • วิศวกรเครื่องกล  จำนวน  1  อัตรา
  • วิศวกรอุตสาหกรรม  จำนวน  1  อัตรา
สถาปนิก  จำนวน  1  อัตรา

การรับสมัครการประปานครหลวง 

  • ผู้ที่สนใจสมัครสอบสามารถ ยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ชั้น 5 อาคารสำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง เลขที่ 400 ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โดยยื่นใบสมัครตามแบบที่ กปน. กำหนด (แนบท้ายประกาศ) พร้อมหลักฐานการรับสมัคร
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2504 0123 ต่อ 1686 

รายละเอียดหลักฐานการสมัคร คุณสมบัติ เงื่อนไขการรับสมัคร 



>>>>> คลิกที่นี่เพื่ออ่านข้อมมูลเพิ่มเติมเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลที่มีวุฒิปริญญาตรีหรือปริญญาโทซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนด เพื่อบรรจุเป็นพนักงานการประปานครหลวง ตำแหน่งวิศวกร และตำแหน่งสถาปนิก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น